MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 113 | Cật nhập lần cuối: 8/11/2023 11:00:57 AM | RSS

Màu sắc có thể được xem là linh hồn của logo. Mỗi màu sắc đều chứa đựng một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu trắng và đen cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định. Một số nghiên cứu về tâm lý và màu sắc đã phát hiện rằng mỗi màu khác nhau sẽ có sức ảnh hưởng lên tâm trí con người theo cách khác nhau.

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến các hành vi của khách hàng. Chính vì vậy, trong việc thiết kế logo, việc chọn lựa màu sắc phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của các khách hàng mục tiêu.

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC MÀU XANH DƯƠNG

Ý nghĩa màu áo đồng phục xanh dương là biểu tượng cho sự hòa bình, bình yên và ổn định. Sắc màu tươi mát, dịu nhẹ của màu xanh dương phù hợp cả khi thời tiết nóng và lạnh. Màu xanh dương đem tới cho mọi người cảm giác tin tưởng, chắc chắn và bảo đảm

Khi thiết kế áo đồng phục, cần lựa chọn màu sắc kỹ lưỡng. Bởi vì yếu tố màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của người mặc và người nhìn. Với các cơ quan, tổ chức, màu sắc áo đồng phục sẽ thể hiện được nét đặc trưng và tính năng động và sức mạnh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cùng tham khảo các mẫu thiết kế màu xanh nhé

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC MÀU ĐỎ

Sắc đỏ đại diện cho những cảm xúc mạnh mẽ, sự nồng nhiệt, chiến thắng và quyến rũ, đam mê. màu đỏ làm cho con người trở nên mạnh mẽ, năng nổ và kích thích. Người ta vẫn nói màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Chính vì thế, màu đỏ là biểu tượng của sự may mắn, thể hiện tinh thần quyết chiến, quyết thắng. Màu đỏ là màu gắn liền với quyền lực với sức mạnh cùng sự quyết tâm.

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC MÀU ĐEN

Màu đen là biểu tượng của sự bí ẩn, cổ điển và trưởng thành. Gam màu này thể hiện tính táo bạo và đặc trưng cho quyền uy, sức mạnh. Chính vì thế, màu đen đem tới sự đẳng cấp, giàu sang và sang trọng.

Gam màu này tạo ra sự kích thích, huyền bí, rất phù hợp ngành hàng sản phẩm cao cấp như ngành điện tử, xe hơi.

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC MÀU CAM

Màu cam mang một vẻ rất tươi sáng và dễ chịu, không quá chói lòa như màu đỏ hay vàng. Cam là màu sắc tượng trưng cho lửa và mặt trời, người ta thường sử dụng màu cam để lôi cuốn sự chú ý của mọi người bởi màu sắc này thể hiện sự tràn đầy sức sống, thoải mái, vui vẻ và ấm cúng

Màu cam là biểu tượng cho sự nhiệt tình, năng động, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Do đó, màu này thường được các nhãn hiệu thời trang, dịch vụ cho giới trẻ sử dụng. tăng khả năng kích thích sáng tạo, học hỏi và tạo cảm giác thoải mái, năng động.

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC MÀU XANH LÁ

Ý nghĩa màu xanh lá cây là tượng trưng cho màu của thiên nhiên trong lành, cây cỏ tươi mát. Màu sắc này đem tới cho mọi người cảm giác thoải mái, êm đềm, tràn đầy sức trẻ và sức sống. Màu xanh còn đại diện cho trí tuệ và sự may mắn. Tùy độ đậm nhạt của màu mà nó mang ý nghĩa khác nhau.

Màu xanh đậm thuộc nhóm màu cổ điển nên tạo cảm giác khỏe mạnh, ổn định và phát triển. Màu xanh nhạt lại tạo cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, ngon miệng. Áo đồng phục màu xanh lá cây thường dùng cho ngành thực phẩm, công ty môi trường, doanh nghiệp trẻ, mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên,…

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC MÀU VÀNG

Màu vàng thể hiện sự lạc quan, tích cực, nhẹ nhàng và ấm áp. Vàng là một trong những màu sắc có tác động mạnh đến thị giác của con người trước tiên, vì thế, sản phẩm có màu vàng sẽ bắt mắt người mua hàng khi đặt trên kệ cùng với các sản phẩm khác.

Biểu tượng vàng còn cho thấy doanh nghiệp rất tích cực và thân thiện. Nó có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý của người mua sắm và chuyển tải cảm giác hạnh phúc, khuyến khích sự vui vẻ và ấm áp cũng như khích lệ giao tiếp.

MÀU SẮC CHỦ ĐẠO CỦA NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH TM SX QUỐC TẾ KHANG THỊNH đã và đang cho ra những sản phẩm áo khoác với những chất liệu đa dạng và màu sắc phổ biến, mỗi chất liệu sẽ phù hợp với môi trường và nhu cầu người sử dụng. Hãy đến với Khang Thịnh, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe để phục vụ cho nhu cầu và đáp ứng các mẫu mã cho khách hàng một cách tốt nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phòng Kinh Doanh
Công Ty TNHH SX-TM Quốc Tế Khang Thịnh

  • Hotline : 0949323604
  • Zalo,call: 0949323604
  • Email : maianhkdkhangthinh@gmail.com
  • Website : http://aogiodongphuc.vn/

Địa chỉ : 60/72 Xuân Thới Thượng, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TPHCM